Chào mừng bạn đến với Đồnghồgiátốt.vn!
Chương trình khuyến mãi đang chờ đợi bạn
Đăng ký thành viên nhận ngay ưu đãi

A. HÀNG LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

1. Đổi sản phẩm mới cùng hoặc khác model:

- Đối với sản phẩm cùng model: Khách hàng được trả hàng lỗi do nhà sản xuất và đổi sản phẩm mới cùng model miễn phí.
- Đối với sản phẩm khác model: Khách hàng được trả hàng lỗi do nhà sản xuất và đổi sản phẩm mới nhưng khác model hoàn toàn miễn phí. Model khác phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị với model cũ. Ngoài ra, khách hàng cần phải thanh toán số tiền chênh lệch khi đổi mới sản phẩm.

2. Trả lại hàng và hoàn tiền

- Đối với các khách hàng muốn trả hàng ngay trong quá trình nhận hàng với Shipper, hàng được chuyển hoàn ngay và không mất phí trả hàng hay phí chuyển hoàn sản phẩm.

- Đối với các khách hàng muốn trả lại hàng sau khi đã nhận hàng xong và đã thanh toán tiền với Shipper, khách hàng cần phải gửi trả lại hàng tới kho hàng của chúng tôi để được trả hàng và hoàn tiền mua hàng (Khách hàng chịu phí vận chuyển). Tùy theo mức độ hao mòn của sản phẩm gặp phải hay các vấn đề liên quan khác, kho hàng sẽ đánh giá mức độ và thông báo đến khách hàng mức phí có thể áp dụng từ 10%-30% và trừ tiền vào số tiền khách hàng đã thanh toán.
- Thời gian áp dụng trả lại hàng và hoàn tiền là không quá 07 ngày sau khi khách hàng nhận được hàng, trừ đi thời gian quy ước vận chuyển tới kho hàng của chúng tôi.

- Sau 10 ngày (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng và hoàn tiền.
 

B. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI - TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

1. Khách hàng muốn đổi hàng:
- Khách hàng muốn đổi sản phẩm mới cùng model hoặc khác model: Áp dụng tương tự trường hợp A.1
2. Khách hàng muốn trả hàng:

Khách hàng muốn trả lại hàng và hoàn tiền: Áp dụng tương tự trường hợp A. 2

 

C. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

- Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC đáp ứng các điều kiện: Hàng phải chưa qua sử dụng, hàng còn nguyên toàn bộ phụ kiện kèm theo... không bị mất mát, trầy xước hay hư hỏng.

 

D. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Các điều khoản được bảo hành:
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy, các lỗi được xác định do nhà sản xuất...

- Sản phẩm bị vô nước nhẹ, hấp hơi, hấp dầu hay mờ mặt kính...

- Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 năm.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng và được căn cứ theo ngày chính thức khách hàng nhận hàng.

- Sản phẩm được bảo hành điện tử theo số điện thoại đăng ký đặt mua hàng.

- Không cần bảo hành sản phẩm qua phiếu, giấy, thẻ bảo hành hay hóa đơn mua hàng.

 

2. Các điều khoản không được bảo hành:
- Sản phẩm hư hỏng không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, do hỏa hoạn...)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn hay bị biến dạng do các chất hóa học...
- Sản phẩm sử dụng không đúng kỹ thuật theo quy định, va chạm mạnh làm hư hại linh kiện và các chi tiết máy...
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành tiêu chuẩn.
- Sản phẩm hư hỏng do tiếp xúc nước mà không kịp thời xử lý ngay, để quá lâu dẫn tới hư bộ máy, hư IC và chi tiết máy...
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành như dây đeo, móc khóa, mặt kính theo tiêu chuẩn cụ thể, phụ kiện hộp; túi xách...

E. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chúng tôi luôn tiếp thu các ý kiến đóng góp và phản hồi thông tin từ người dùng. Nếu bạn có những thắc mắc vui lòng liên hệ:

Văn phòng ĐồngHồGiáTốt.VN

- VP TPHCM: 70 Lữ Gia, F.15, Quận 11  

Hotline/Zalo: 0766 938 983

- VP Hà Nội: 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình

Hotline/Zalo: 0788 938 983

09:00AM - 21:00PM (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Email: Donghogiatot.vnn@gmail.com